Friday, March 31, 2006

เล่าสู่ รู้สึกร่วม

ที่บริษัทเริ่มปลดพนักงาน
พี่พนักงานเขียนแบบคนหนึ่งเพิ่งได้รับซองขาว
คนที่เหลือก็อยู่ในอาการขวัญหนีดีฝ่อ อกสั่นขวัญแขวน


เรื่องที่เกิดขึ้นมันถูกเล่าง่ายๆ แบบนี้แหละ























































ถึงวันนี้ผมเข้าใจแล้วว่า


เราอาจไม่ได้ต้องการคนที่คิดเหมือนกับเรา
แต่เรากลับต้องการคนที่รู้สึกเหมือนกับเรา

1 Comments:

At 11:11 PM, Anonymous Anonymous said...

แปลว่าอยากได้เพื่อนร่วมชะตากรรมเหรอคะพี่ ?

 

Post a Comment

<< Home