Wednesday, February 15, 2006

หมู่เกาะสุรินทร์ หลังสึนามิ : ภาพชุด ท้องฟ้า


















- - เรื่องเล่าไม่เกี่ยวกัน - -

ชอบเพลงนี้ - เคยบอกใว้
ถึงวันนี้ก็ยังชอบอยู่
ชอบร้องเพลงนี้ในใจตอนนอนมองฟ้า






ที่เรากำลังจะทำวันนี้คือการลาจาก
เราคงจะทำกันได้ไม่ลำบาก
วันเวลาเรานั้นำด้เลยผ่านไป
แต่เราจะลากันไปภายใต้ความเรืองรอง
เวลาที่ยังมีแสงตะวันส่อง
มันเป็นการร่ำลาที่มีแต่ความเข้าใจ

เหลือทิ้งใว้แค่ภาพดีๆ
ตะวันจวนจะลับฟ้าลงทุกที
อย่างน้อยเรายังได้ร่วมจดจำเวลานี้เอาใว้

เราจะนอนมองฟ้าด้วยกันอีกครั้ง
เราจะมองดูเมฆที่ลอยล่องไป
เราจะเอนเอาหลังพิงกัน
มองดูความแปรผันของฟ้า ... และหัวใจ

สิ่งที่เราเคยมี เคยฝันเมื่อวันก่อน
ไม่มีอะไรจริงแท้แน่นอน
มันบางเบาดังเมฆที่ลอยผ่านไป

เมื่อวันที่ความเป็นจริงในชีวิตคืบคลานมา
พาความเยาว์วัยผ่านไปช้าๆ
สุดท้ายก็คงจะมาถึงวันที่เราต่างคนต่างต้องไป


คำร้อง สุรักษ์ สุขเสวี

0 Comments:

Post a Comment

<< Home