Wednesday, February 08, 2006

ตัวตน II

เกือบทุกๆวัน
ฉันจะรู้สึก สุข สงบ
แรงกายเต็มร้อย
แรงใจเต็มเปี่ยม

แต่กับบางวัน
ทุกอย่างกลับเป็นตรงกันข้าม

อะไรทำให้ฉันรู้สึกแบบแรก
อะไรทำให้ความรู้สึกตรงกันข้าม

หากฉันรู้ว่า
อะไรทำให้ฉันรู้สึกดีๆ
ฉันจะพยายามรักษามันใว้ให้ได้ตลอดเวลา

หากฉันรู้ว่า
อะไรทำให้ฉันมีความรู้สึกแย่ๆ
ฉันจะได้ป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้น



วันนี้ฉันรู้สึก สุข สงบ

อาจเป็นเพราะฉันตื่นเช้า
อาจเป็นเพราะฉันโกนหัว
อาจเป็นเพราะฉันไม่มีเรื่องกังวลใจ
อาจเป็นเพราะฉันเขียนเมลล์ถึงเพื่อนๆ
อาจเป็นเพราะฉันกำลังจะได้ไปเที่ยว
หรือ อาจเป็นเพราะ ...

1 Comments:

At 11:16 PM, Anonymous Anonymous said...

แหะ วันนี้ โดดงานไปเที่ยวทะเล
แล้วรู้สึกดี

แบบนี้

ควรรักษาความประพฤตินี้ไว้ตลอดไปมั๊ยอ่ะคะ ?

 

Post a Comment

<< Home