Wednesday, August 01, 2007

เขาใหญ่ อืม เขาใหญ่

บางวัน
เราก็ทำให้ความสุขมันซับซ้อน
ยุ่งยาก
และเหน็ดเหนื่อย


ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา
ผมไปเดินป่าที่เขาใหญ่

ช่วงหลังๆมานี่
รู้สึกว่า เขาใหญ่มันใหญ่จริงๆนะ
ยิ่งหลังๆไปเขาใหญ่บ่อยขึ้น
โน่นก็เขาใหญ่ นี่ก็เขาใหญ่
แต่คนละที่กันทั้งนั้น

ก็เขาชื่อ เขาใหญ่นี่เนอะ

มาดูรูปที่เพื่อนๆถ่ายมาดีกว่า
เพราะงานนี้ผมไม่พกกล้อง





จุดแรกที่พวกเราเห็นฝูงนกเหงือกเป็นร้อยๆตัว
บอกความรู้สึกไม่ถูก



ความจริงคืนแรกเราตั้งใจจะมาพักแรมจุดนี้
แต่มาไม่ถึง ขาดไปอีกแค่ 1 ชั่วโมงเอง




เส้นทางส่วนใหญ่
ก็เดินตามน้ำไปเรื่อยๆ
เหมือนจะง่าย
แต่ก็ไม่ยาก



คืนที่สอง
เราพักแรมกันริมน้ำตกสวย
อย่างนี้



นอนฟังเสียงน้ำตกอย่างใกล้ชิด
ประมาณว่าแหย่เท้าลงน้ำได้เลย





การปีนป่ายระหว่างทาง
เป็นการเดินป่าที่เมือยแขนมากๆ



น้ำตกเหวกระถิน
กว่าจะเจอกัน
ต้องเดินสองวันแนะ


- - - - - - - - - - -

0 Comments:

Post a Comment

<< Home